Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Bồn chứa hóa chất Composite FRP.

Trước hiện tượng Bồn chứa hóa chất trên vật liệu thép bị hư hỏng và bồn chứa hóa chất bằng vật liệu thông thường hiện nay bị xuống cấp trong quá trình chứa và dự trữ hóa chất, axit, nên việc nghiên cứu về sửa chữa, cải tạo, nâng cấp Bồn chứa hóa chất là vấn đề rất cần thiết. Để xử lý vấn đề Vinatank® chúng tôi đưa ra giải pháp ứng dụng vật liệu Composite vào sản xuất Bồn chứa hóa chất để chứa và xử lý mà không lo ngại bất kỳ một loại hóa chất, axit nào.
Vật liệu Composite được chế tạo từ các vật liệu sợi (sợi carbon, sợi thủy tinh và sợi aramid). Đặc tính của các loại sợi này là có cường độ chịu kéo rất cao, mô đun đàn hồi rất lớn, trọng lượng nhỏ, khả năng chống mài mòn cao, cách điện, chịu nhiệt tốt và có độ bền theo thời gian….Tùy theo dung dịch hóa chất, axit mà quý khách hàng đang sử dụng có nồng độ cao hay thấp và diện tích để bồn, dựa vào đó chúng tôi sẽ đưa ra những thiết kế và sản xuất tùy chỉnh kích thước, độ dày Bồn chứa hóa chất sao cho phù hợp.
Nhờ các ưu điểm nổi bật của vật liệu, chúng tôi tin rằng với sự tiến bộ kỹ thuật và yêu cầu sử dụng ngày càng cao, Bồn chứa hóa chất bằng vật liệu Composite sẽ được ứng dụng ngày càng rộng rãi và đi sâu vào các lĩnh vực kỹ thuật và cuộc sống, thay thế dần cho các vật liệu truyền thống như sắt, thép,…Không chỉ dừng lại ở Bồn chứa hóa chất, Công ty chúng tôi còn ứng dụng vật liệu vào sản xuất Bồn nuôi thủy sản, Bồn xử lý nước thải, Bồn khuấy trộn, Bồn xi mạ…và ứng dụng Bọc phủ composite trên mọi bề mặt.
Với mục tiêu mang đến cho Quý khách hàng các dịch vụ lưu trữ chuyên nghiệp, hiệu quả.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
 Công ty TNHH Cơ Khí Linh Phát
Số 3, đường 40, Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. 
HCM
Tel: (08) 5422 4192-193 (Phòng Kinh Doanh)
Fax: (08)5 422 4194
Hotline: 0908. 352. 455 – Mr Linh
Email: Contact@vinatank.vn
Website: http://www.vinatank.vn
HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét