Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

BỒN COMPOSITE FRP - BỒN CHỨA HÓA CHẤT.

Hầu hết tất cả các loại hóa chất đều có tính ăn mòn gây ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền của bồn và các hoạt động kinh doanh sản xuất nói chung. Nên việc lựa chọn bồn chứa hóa chất là nhân tố quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ doanh nghiệp hay tổ chức công ty sản xuất nào. Ngày nay với sự phát triển khoa học kỹ thuật đã cho ra đời vật liệu composite (FRP) có tính năng chống ăn mòn cao, chịu nhiệt tốt, giá thành rẻ. Điển hình là công ty Vinatank® chuyên gia công chế tạo bồn chứa hóa chất từ vật liệu composite. Tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng ăn mòn hóa chất hay nhiệt độ của từng loại hóa chất mà sử dụng thành phần pha composite khác nhau.
Bồn chứa hóa chất composite có đặc tính ưu việt như: khối lượng nhẹ, không dẫn điện, chịu ăn mòn cao. Ngoài những ưu việt trên thì giá thành sản xuất và chi phí để bảo trì rẻ hơn nhiều so với các loại bồn chứa làm bằng thép.
Các dạng bồn chứa hóa chất đặc trưng:
-         Bồn FRP, Bồn composite chứa hóa chất dạng trụ đứng: bồn chứa các loại hóa chất như dung dịch axit H2SO4, NaOH, chứa hóa chất PAC, jven HCL 32%
-         Bồn FRP, Bồn composite chứa hóa chất dạng trụ nằm: bồn xử lý nước thải công nghiệp, bồn xử lý khí thải.
-         Bồn FRP, Bồn composite chứa hóa chất hình khối vuông hoặc hình khối chữ nhật: bồn chứa nước thải, bồn chứa nước biển
Ngoài ra công ty chúng tôi còn ứng dụng vật liệu composite vào bọc phủ các công trình nền nhà xưởng, mặt bồn bể bê tông chứa nước thải, bồn bể sắt, thép…và sản xuất các sản phẩm Composite F.R.P dựa trên yêu cầu của khách hàng với hình dáng và kích cỡ chuyên biệt.
Các sản phẩm của công ty chúng tôi luôn cam kết với khách hàng chất lượng tối ưu, mẫu mã đẹp, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng khách hàng tối đa nhất.
Địa chỉ liên hệ:
Công ty TNHH Cơ Khí Linh Phát
Số 3, đường 40, Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. HCM
Tel: (08) 5422 4192-(08) 5422 4193 (Phòng Kinh Doanh)
Fax: (08)5 422 4194
Yahoo: tranthuhanglp
Hotline: 0908. 352. 455 - Mr Linh
Email: Contact@vinatank.vn
Website: http://www.vinatank.vn
HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG






















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét